IPL Trị Mụn Và Kiểm Soát Nhờn

870.000 – 970.000 VNĐ, giá HSSV chỉ từ 770.000 – 870.000 VNĐ

  • Hỗ trợ trị mụn mức độ nhẹ đến trung bình.
  • Điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, sạm da…
  • Tăng độ đàn hồi tự nhiên, giúp da săn chắc.
Nhận Tư Vấn Ngay

Bạn đang tìm một phương pháp trị mụn không xâm lấn, an toàn và hiệu quả cao? IPL trị mụn và kiểm soát nhờn chính là giải pháp dành riêng cho bạn. Phương pháp không chỉ phù hợp với những tình trạng mụn mức độ nhẹ đến trung bình mà còn đạt kết quả ấn tượng với trường hợp da mụn nặng và đổ nhờn nhiều. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này nhé!

IPL Trị Mụn Là Gì?

IPL (viết tắt của Intense Pulsed Light) trị mụn là phương pháp điều trị không xâm lấn, sử dụng xung nhiệt tạo ra ánh sáng mạnh phổ rộng, được lọc qua kính lọc chuyên dụng để có bước sóng phù hợp cho mục đích trị mụn (khoảng 430 nm).

– Cơ chế áp dụng:

IPL điều trị mụn hoạt động dựa trên cơ chế quang hóa. Cụ thể, sau khi phát chùm ánh sáng đa sắc xuyên qua kính lọc và đạt bước sóng lý tưởng, năng lượng phát ra sẽ được Porphyrin (là chất nhạy cảm với ánh sáng do vi khuẩn gây mụn C.acnes tiết ra) hấp thụ và chuyển thành nhiệt lượng (gọi là quá trình quang hóa). Quá trình đó tạo ra các gốc oxy tự do – oxygen để tiêu diệt vi khuẩn C.acnes hoàn toàn, trả lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Ngoài ra, Hemoglobin (Hb) trong máu (tại các vùng da bị mụn) cũng hấp thu và phân hủy loại ánh sáng này nên các nốt mụn giảm sưng đỏ, giảm viêm nhanh chóng. Song song, tuyến bã nhờn cũng được thu nhỏ, mang đến tác động giảm nhờn và làm khô nhân mụn tối ưu.

– Vùng da áp dụng: Vùng da mặt (từ cổ trở lên).

– Các cấp độ áp dụng:

  • IPL trị mụn và kiểm soát nhờn nhẹ (dành cho mức độ mụn từ nhẹ đến trung bình).
  • IPL trị mụn và kiểm soát nhờn nặng (dành cho mức độ nặng).

Khi Nào Nên Trị Mụn Bằng IPL?

Các trường hợp nên trị mụn bằng IPL:

  • Da bị mụn viêm, mụn ẩn
  • Da nhờn
  • Da dày sừng
  • Da bị thâm đỏ do mụn
  • Da có nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…

Lợi Ích Khi Sử Dụng Phương Pháp IPL Trị Mụn

Không chỉ có ưu điểm ít xâm lấn, ít gây tổn thương cho da, trị mụn bằng IPL còn sở hữu rất nhiều công dụng nổi bật với thời gian điều trị ngắn và hồi phục nhanh và không có tác dụng phụ. Hãy cùng O2 SKIN tìm hiểu chi tiết hơn về những lợi ích ấn tượng ngay sau đây!

Điều trị mụn viêm, mụn ẩn từ nhẹ đến trung bình

IPL tiêu diệt vi khuẩn gây mụn ẩn sâu dưới bề mặt da và giảm tổn thương do mụn (viêm và không viêm). Đồng thời, công nghệ điều tiết hoạt động tuyến bã nhờn tự nhiên để điều trị mụn hiệu quả hơn.

Điều trị da dày sừng và da mụn tổn thương do ánh nắng

IPL tác động trực tiếp lên lớp da dày sừng “cứng đầu” bằng nhiệt năng lớn để cải thiện màu sắc da. Riêng da mụn tổn thương vì ánh nắng, IPL giúp giảm viêm, làm đều màu da cực tốt.

Điều trị thâm đỏ do mụn, giúp da đều màu hơn

Vì IPL sử dụng xung điện cường độ mạnh để hấp thụ hết Melanin, Hemoglobin ở vị trí rối loạn sắc tố (hay mạch máu ở da) và phá vỡ. Từ đó giúp da đều màu, loại bỏ tình trạng hồng ban trên da.

Điều trị tình trạng da giãn mạch do nhiễm Corticoid

IPL giúp cải thiện các vấn đề đỏ da, nổi mụn li ti, xung huyết… do nhiễm độc Corticoid, vì có thể “chữa lành” từ sâu bên trong. Đặc biệt, IPL cũng đạt hiệu quả cao với tổn thương sau mụn.

Kiểm soát mụn trứng cá đỏ và ngăn ngừa mụn trứng cá

IPL tác động trực tiếp đến lớp da bên dưới (trung bì) nên góp phần cải thiện màu sắc da ở các vị trí bị tăng sắc tố và kiểm soát tiết bã nhờn. Nhờ vậy, nốt mụn bớt sưng và da sáng mịn trở lại.

Trẻ hóa da, giúp da mịn màng và căng đầy sức sống

Ánh sáng của IPL đủ mạnh để xuyên thấu đến lớp da trung bì và đủ nhiệt để hấp thu Collagen, song song kích thích sản xuất Elastin. Do đó, tế bào mới sản sinh liên tục cho da căng bóng, mịn màng.

Quy Trình Điều Trị Mụn Bằng IPL Tại O2 SKIN

Quy trình chữa mụn và kiểm soát bã nhờn bằng công nghệ IPL của O2 SKIN cam kết đạt chuẩn Y khoa, được thực hiện bởi Điều dưỡng chuyên môn giỏi với sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại.
Thời gian thực hiện: 60 phút.

1
Chuẩn bị dụng cụ, khởi động trang thiết bị
2
Tẩy trang và rửa mặt
3
Chụp hình trước khi thực hiện
4
Che mắt kính chuyên dụng cho khách hàng
5
Đánh giá vùng da và thiết lập thông số điều trị
6
Vệ sinh máy IPL trước khi thực hiện
7
Thoa gel lên vùng da cần điều trị
8
Tiến hành thủ thuật IPL
9
Vệ sinh da sau thủ thuật
10
Chụp hình sau điều trị
11
Vệ sinh máy điện di trước khi thực hiện thủ thuật
12
Điện di đưa dưỡng chất trị mụn

Điều dưỡng bắt đầu chuẩn bị, sát khuẩn dụng cụ cần thiết cũng như khởi động máy móc thiết yếu, sẵn sàng cho quá trình thăm khám da và chữa trị ở các bước tiếp theo.

Bác sĩ bắt đầu tẩy trang và rửa mặt cho khách cẩn thận bằng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da. Bước này giúp loại bỏ hết lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn… và giảm mụn xuất hiện.

Bác sĩ O2 SKIN luôn chụp lại hình ảnh trước điều trị để khách hàng dễ dàng theo dõi và so sánh kết quả khi hoàn thành lộ trình chữa mụn chuẩn Y khoa.

Vì xung điện có thể ảnh hưởng không tốt đến giác mạc nên bác sĩ sẽ trang bị cho khách hàng kính che mắt trước lúc thực hiện.

Bác sĩ bắt đầu quan sát và đánh giá đặc điểm da hiện đại, sau đó xác lập thông số chữa trị mụn thích hợp, sao cho đạt kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Nhằm hạn chế viêm nhiễm tối đa, bác sĩ da liễu O2 SKIN luôn luôn sát trùng máy IPL chuyên dụng kỹ càng trước khi sử dụng.

Bác sĩ thoa gel thấu quang lên toàn bộ vùng da cần điều trị vừa giúp đưa ánh sáng thâm nhập vào da tốt hơn, vừa giảm nhiệt lượng sinh ra trong lúc điều trị mụn bằng IPL, nhằm giảm thiểu cảm giác nóng rát, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng.

Sử dụng ánh sáng bước sóng thích hợp, đúng kỹ thuật hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Cụ thể, IPL giúp diệt khuẩn, giảm viêm; điều tiết chức năng tuyến bã nhờn và làm khô mụn viêm.

Khi kết thúc quá trình IPL điều trị mụn, khách hàng sẽ được làm sạch da bằng các dược mỹ phẩm chính hãng.

Khách hàng được chụp ảnh sau chữa trị để có thể so sánh và đánh giá kết quả điều trị mụn tại O2 SKIN.

Điều dưỡng tiến hành kiểm tra khả năng hoạt động và sát khuẩn thiết bị điện di cẩn thận, nhằm hạn chế nguy cơ viêm nhiễm trong lúc điều trị.

Điều dưỡng sử dụng serum điện di Jean D’Arcel nhiệt độ lạnh, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Nhờ đó tăng hiệu quả kháng khuẩn, giảm viêm, kiểm soát nhờn và rút ngắn thời gian điều trị.

Khách Hàng Có Thể An Tâm Trải Nghiệm Dịch Vụ IPL Trị Mụn Tại O2 SKIN Với Nhiều Lợi Thế:

O2 SKIN tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trị mụn CHUYÊN SÂU và cam kết CHUẨN Y KHOA với hơn 9 năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng cải thiện các khuyết điểm không mong muốn trên da do mụn gây ra.

9+

Năm Trị Mụn
Chuẩn Y Khoa

30+

Bác Sĩ Da Liễu
Chuyên Môn Cao

489.000+

Khách Hàng Trị
Mụn Thành Công

5+

Giải Thưởng
& Chứng Nhận

6 Lý Do Nên Trị Mụn Bằng IPL Tại O2 SKIN

Bác sĩ Da liễu giỏi, cam kết tư vấn trung thực

Đội ngũ bác sĩ O2 SKIN có đầy đủ bằng cấp Bác sĩ/Thạc sĩ Chuyên khoa Da Liễu. Bên cạnh đó, các bác sĩ cam kết TƯ VẤN ĐÚNG – ĐỀ XUẤT ĐỦ, thực sự cần thiết cho bạn.

Điều trị cùng lúc nhiều vấn đề trên da

Bác sĩ da liễu chuyên môn giỏi tại O2 SKIN thiết kế lộ trình điều trị toàn diện, đúng đắn từ đầu. Nhờ vậy vừa giúp bạn giảm mụn, vừa loại bỏ vấn đề kèm theo (như da nhờn, lỗ chân lông to…).

Đảm bảo an toàn, ít gây ra tác dụng phụ

IPL được FDA công nhận là phương pháp trị mụn lành tính, hiệu quả cao, ít gây ra tác dụng phụ. Đồng thời, bác sĩ chỉ tư vấn và cung cấp sản phẩm chăm sóc da sau IPL cần thiết, an toàn.

Hiệu quả hết mụn rõ rệt, duy trì lâu dài

Nhờ liệu trình điều trị được cá nhân hóa theo tình trạng da mà hiệu quả mang lại rõ rệt. Không chỉ vậy, bác sĩ O2 còn hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà, giúp ngăn ngừa mụn tái phát dài lâu.

Rút ngắn thời gian điều trị tối đa

IPL phù hợp sử dụng cho trường hợp mụn viêm nhẹ đến vừa. Khi kết hợp với các phương pháp khác sẽ rút ngắn thời gian điều trị, giảm tổn thương nhân mụn viêm và không viêm.

Không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng

IPL là phương pháp điều trị không xâm lấn, dù tác động vào lớp trung bì nhưng không ảnh hưởng đến lớp thượng bì. Vì thế không tổn thương da và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Chi Phí Dịch Vụ IPL Trị Mụn Tại O2 SKIN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết trị mụn bằng IPL giá bao nhiêu thì có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại O2 SKIN. Ngoài ra, phòng khám cung cấp thêm cho khách hàng thông tin giá dịch vụ IPL trung bình trên thị trường để tham khảo.

Hiện nay, gói dịch IPL điều trị mụn tiêu chuẩn có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 1.000.000 – 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, đến với O2 SKIN, quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ với giá 870.000 – 970.000 đồng/lần (tùy theo tình trạng mụn nặng hay nhẹ). Riêng khách hàng là sinh viên, phòng khám có thêm ưu đãi giảm trực tiếp 100.000 đồng so với mức giá niêm yết, chỉ còn 770.000 – 870.000 đồng/lần.

Câu Chuyện Khách Hàng

Lưu Ý/ Lời Khuyên Khi Sử Dụng IPL Trị Mụn

Trước khi điều trị

  • Lựa chọn cơ sở có các bác sĩ Da liễu chuyên môn vững vàng, tay nghề thành thạo để tránh các rủi ro không mong muốn.
  • Không nên sử dụng kháng sinh trước khi thực hiện IPL vì có thể gây chảy máu.
  • Tránh uống các loại thuốc khiến da nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời (như thuốc kháng sinh chống viêm Doxycycline).
  • Hạn chế wax/lột da bằng hóa chất trước buổi điều trị ít nhất 2 tuần, hay tắm nắng trước đó tối thiểu 4 tuần.
  • Tránh dùng nước hoa, đồ trang điểm, chất khử mùi… trước khi làm IPL bởi có nguy cơ gây kích ứng da cao.

Sau khi điều trị

  • Tuân thủ sát sao tất cả hướng dẫn chăm sóc da từ bác sĩ.
  • Không tự ý sử dụng các sản phẩm dưỡng da mà chưa có chỉ định từ bác sĩ Da liễu.
  • Sử dụng kem chống nắng dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh hàng ngày giúp bảo vệ da trước tác động từ ánh sáng mặt trời, bụi bẩn…
  • Tẩy trang và rửa mặt kỹ càng mỗi ngày bằng những loại dược mỹ phẩm lành tính mà bác sĩ Da liễu đề xuất.
  • Thực hiện đầy đủ lộ trình IPL để đạt kết quả trị mụn tốt nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp

IPL có đẩy mụn không?

Sau khi điều trị với IPL, những tổn thương mụn sẽ dần gom lại, đồng thời lớp sừng chết trên bề mặt da sẽ bong đi làm cho những nhân mụn này trồi từ từ lên bề mặt da. Nên sau khi làm IPL có thể sẽ thấy hiện tượng mụn dưới da bị đẩy lên.

Khi thực hiện IPL điều trị mụn có ủ tê không?

Hiện tại, không có bước ủ tê trong quy trình làm IPL trị mụn tại O2 SKIN, nhưng bác sĩ sẽ bôi gel thấu quang giúp giảm bớt cảm giác khó chịu. Nếu khách hàng chịu đau kém, bác sĩ cân nhắc ủ tê, nhưng không khuyến khích vì rất khó theo dõi biểu hiện da và cảm nhận của khách.

Chỉ điều trị IPL 1 lần để điều trị mụn và kiểm soát nhờn có hiệu quả không?

IPL thường không đạt hiệu quả như ý nếu chỉ thực hiện 1 lần duy nhất. Trung bình để đạt hiệu quả tối ưu, khách hàng cần thực hiện lộ trình điều trị gồm 4 – 6 lần. Tuy nhiên, số lần có thể thay đổi (nhiều hoặc ít hơn) tùy tình trạng da và mức độ đáp ứng điều trị của mỗi người.

Trị mụn bằng IPL có tác dụng phụ không?

Tổ chức FDA đã công nhận công nghệ IPL như một liệu pháp chữa mụn hiệu quả và an toàn, ít tác dụng phụ và áp dụng hầu hết cho mọi tình trạng mụn. Đặc biệt, IPL còn trở thành giải pháp điều trị mụn thay thế khi khách hàng không dung nạp thuốc trị mụn thông thường.

Sau khi trị mụn bằng IPL, tôi có phải kết hợp thêm các dịch vụ khác để hiệu quả nhanh hơn không?

Nếu muốn cải thiện song song tình trạng mụn và các triệu chứng đi kèm (như thâm đỏ do mụn, da nhiễm corticoid, giãn mạch…), khách hàng có thể thực hiện theo gói combo trị mụn kết hợp, giúp tiết kiệm kha khá thời gian, chi phí so với việc sử dụng dịch vụ IPL riêng lẻ.

Dịch Vụ Điều Trị Khác

Chat Tư Vấn
Facebook