Chat Tư Vấn
Facebook

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

1/ GIỚI THIỆU

1.1. Chào mừng bạn đến với nền tảng O2skin.vn (bao gồm website và ứng dụng di động O2skin) được vận hành bởi Công ty cổ phần phòng khám chuyên khoa da liễu O2skin và các Chi nhánh trực thuộc công ty (gọi riêng và gọi chung là “o2skin” hoặc  “chúng tôi”). O2 Skin nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật thông tin theo các quy định về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của pháp luật Việt Nam (Quyền riêng tư trong các văn bản pháp luật hiện hành và Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân) cam kết tôn trọng quyền riêng tư và sự quan tâm của tất cả người dùng đối với website và ứng dụng di động của chúng tôi. 

1.2. Người dùng có nghĩa là Khách hàng đăng ký tài khoản hoặc đặt lịch hẹn khám, mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ tại O2 Skin. Chúng tôi nhận biết tầm quan trọng của dữ liệu cá nhân mà bạn đã tin tưởng giao cho chúng tôi và tin rằng chúng tôi có trách nhiệm quản lý, bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn một cách thích hợp. Chính sách bảo mật này được thiết kế để giúp bạn hiểu được cách thức chúng tôi thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trước khi cung cấp cho chúng tôi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn.

1.3. Dữ Liệu Cá Nhân có nghĩa là dữ liệu về một cá nhân mà thông qua đó có thể được xác định được danh tính. Các ví dụ thường gặp về dữ liệu cá nhân có thể gồm có tên, số chứng minh nhân dân và thông tin liên hệ.

1.4. Bằng việc sử dụng các dịch vụ đặt lịch khám, mua sản phẩm hay đăng ký một tài khoản với chúng tôi bạn xác nhận và đồng ý rằng bạn chấp nhận các phương pháp, yêu cầu, chính sách được mô tả trong Chính sách bảo mật này, và theo đó bạn xác nhận bạn đã biết rõ và đồng ý cho phép chúng tôi thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn như mô tả trong đây.

2/ KHI NÀO O2 SKIN SẼ THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN?

Chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu cá nhân về bạn:

–  Khi bạn đăng ký tài khoản hoặc đặt lịch khám sử dụng các dịch vụ của chúng tôi

– Khi bạn gửi bất kỳ biểu mẫu nào, bao gồm đơn đăng ký hoặc các mẫu đơn khác liên quan đến bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, bằng hình thức trực tuyến hay dưới hình thức khác.

– Khi bạn tương tác với chúng tôi, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi âm lại), thư từ, gặp gỡ trực tiếp, các nền ứng dụng truyền thông xã hội.

– Khi bạn thực hiện các giao dịch thông qua App hoặc Web của chúng tôi 

– Khi bạn cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho chúng tôi

3/ O2 SKIN SẼ THU THẬP NHỮNG DỮ LIỆU GÌ?

3.1. Dữ liệu cá nhân mà O2 SKIN có thể thu thập bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và  dữ liệu cá nhân nhạy cảm (theo quy định về quyền riêng tư và Nghị định 13/2023/NĐ-CP ) như được liệt kê dưới đây:

– Họ tên;

– Địa chỉ email;

– Ngày sinh;

– Địa chỉ thanh toán và/hoặc giao nhận hàng hóa;

– Số điện thoại;

– Giới tính;

– Thông tin bệnh án, sổ khám bệnh

– Hình ảnh trước và sau điều trị

– Thông tin về chẩn đoán và phương pháp điều trị, chăm sóc da liễu

– Thông tin về chỉ định sử dụng thuốc

– Thông tin về các xét nghiệm, cận lâm sàng khác cần thiết cho việc điều trị

3.2. Bạn đồng ý không cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc gây hiểu nhầm và sẽ thông báo cho chúng tôi về bất cứ thông tin nào không chính xác hoặc khi có sự thay đổi thông tin. 

3.3. Nếu bạn không muốn chúng tôi thu thập thông tin/dữ liệu cá nhân nói trên, bạn có thể chọn không tham gia vào bất kỳ lúc nào bằng cách thông báo bằng văn bản đến địa chỉ Gmail: [email protected] hoặc yêu cầu trực tiếp vào hotline 1900 3147

4/ O2 SKIN SỬ DỤNG THÔNG TIN BẠN CUNG CẤP NHƯ THẾ NÀO?

4.1. Chúng tôi có thể thu thập, xử lý, lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích sau đây
– Để xem xét và xử lý các tác vụ đăng ký sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm/ lịch thăm khám, chăm sóc da của bạn với chúng tôi.
– Để quản lý, điều hành, cung cấp cung cấp dịch vụ, sản phẩm với chất lượng và thời gian hợp lý nhất tới bạn.
– Để phục vụ mục đích nhận dạng, xác minh, dữ liệu phân biệt giữa các khách hàng với nhau.
– Để liên hệ với bạn hoặc liên lạc với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản và email hoặc cách khác nhằm mục đích quản lý quan hệ của bạn với chúng tôi.
– Để tiến hành các hoạt động nghiên cứu, phân tích đánh giá hiệu quả điều trị, chất lượng sản phẩm/dịch vụ chúng tôi đã cung cấp đến bạn nhằm mục đích cải thiện chất lượng.
– Để cung cấp các chương trình và ưu đãi đến bạn thường xuyên.
– Để đáp ứng các thủ tục pháp lý về lưu trữ thông tin bệnh án, sổ khám bệnh theo quy định của pháp luật trong lĩnh vực y tế.

4.2. Vì các mục đích mà chúng tôi có thể thu thập, xử lý, lưu trữ dữ liệu cá nhân của bạn phụ thuộc vào hoàn cảnh hiện có, mục đích đó có thể không xuất hiện bên trên. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết mục đích khác và  xin sự cho phép của bạn trước khi tiến hành.

5/ CÁC BIỆN PHÁP BẢO VỆ VÀ LƯU TRỮ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TẠI O2 SKIN

5.1. Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật khác nhau và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của bạn trên các hệ thống của chúng tôi theo quy định về quyền riêng tư và Nghị định 13/2023/NĐ-CP

5.2. Chúng tôi sẽ duy trì dữ liệu cá nhân tuân theo các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân hiện hành. Trong trường hợp có yêu cầu từ phía bạn, chúng tôi sẽ điều chỉnh, hủy hoặc xóa thông tin dữ liệu trên hệ thống xử lý và lưu trữ.

5.3. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối xóa, tiêu hủy dữ liệu trong trường hợp yêu cầu của bạn không phù hợp với quy định về quyền riêng tư hiện hành, hoặc mặc dù phù hợp nhưng thuộc trường hợp Chúng tôi không được xóa, tiêu hủy theo quy định về quyền riêng tư hiện hành.

6/ CAM KẾT CỦA O2 SKIN LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG THU THẬP, XỬ LÝ VÀ LƯU TRỮ THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

6.1. Tôn trọng quyền đồng ý về thu thập, xử lý, lưu trữ dữ liệu của khách hàng, không thu thập, xử lý, lưu trữ dữ liệu của khách hàng, dữ liệu trong trường hợp khách hàng từ chối thông qua hình thức quy định tại mục 3.3 của chính sách này

6.2. Thực hiện quy trình kiểm soát và bảo mật tuyệt đối thông tin dữ liệu của khách hàng để ngăn chặn tình trạng thu thập dữ liệu cá nhân trái phép từ hệ thống, trang thiết bị dịch vụ trái phép (theo quy định tại Điều 22 Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân) bằng các biện pháp kỹ thuật, đồng thời thông báo tới khách hàng và cơ quan chức năng nếu phát sinh sự cố trong vòng 72h.6.3 Không thực hiện các hoạt động hoạt động thu thập, chuyển giao, mua, bán dữ liệu Khách hàng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của khách hàng, trái quy định của pháp luật.

6.4. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dữ liệu của bản thân nhằm thực thi đầy đủ các quyền liên quan đến bảo mật thông tin cá nhân theo quy định tại các điều  9,12,13,14,15,16 tại Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân.

7/ CÁCH THỨC KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN ĐẦY ĐỦ CÁC QUYỀN RÚT LẠI SỰ ĐỒNG Ý, YÊU CẦU HẠN CHẾ XỬ LÝ, PHẢN ĐỐI XỬ LÝ, YÊU CẦU CUNG CẤP DỮ LIỆU CÁ NHÂN, TRUY CẬP HOẶC ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN BẠN ĐÃ CUNG CẤP

7.1. Rút Lại Sự Đồng Ý, Yêu cầu hạn chế, phản đối xử lý dữ liệu

– Khách hàng có thể rút lại sự đồng ý cho phép, yêu cầu hạn chế, phản đối trong việc thu thập, xử lý, sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi đang lưu giữ hoặc kiểm soát bằng cách gửi email đến địa chỉ [email protected] hoặc yêu cầu trực tiếp qua hotline 1900 3147

7.2. Yêu cầu cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân

– Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân của chính bản thân bạn cho bạn bằng cách gửi yêu cầu đến địa chỉ [email protected] hoặc yêu cầu trực tiếp qua hotline 1900 3147

– Yêu cầu của bạn chỉ được coi là hợp lệ và được chấp nhận xử lý khi có đầy đủ các thông tin cần thiết và sử dụng đúng biểu mẫu theo quy định về quyền riêng tư và Nghị định 13/2023/NĐ-CP

– Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn trong trường hợp các quyền đó trái với quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân.

7.3. Yêu cầu sửa dữ liệu cá nhân

– Chúng tôi sẽ cần có đủ thông tin từ bạn để xác định danh tính của bạn cũng như bản chất yêu cầu của bạn để có thể giải quyết yêu cầu. Do đó, vui lòng gửi yêu cầu bằng văn bản của bạn bằng cách gửi email đến địa chỉ [email protected] hoặc yêu cầu trực tiếp qua hotline 1900 3147

8/ GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN HOẠT ĐỘNG THU THẬP, XỬ LÝ VÀ LƯU TRỮ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu bảo vệ hoặc khiếu nại nào về các phương pháp/chính sách bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU O2 SKIN

Địa chỉ: 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected] 

Hotline 1900 3147

Thời gian cập nhật: 30/06/2023

Call Now