Chat Tư Vấn
Facebook

1. Khách hàng báo ngay cho dược sĩ tư vấn quản lý để được hỗ trợ kịp thời

2. Trường hợp khách sử dụng sản phẩm bị dị ứng:

Toa bác sĩ kê: Dẫn khách hàng vào khám bác sỹ để xác nhận tình trạng da thực tế

Sản phẩm dược sĩ tư vấn: Nhờ bác sĩ xem xét tình trạng da hiện tại của khách hàng để đưa ra lời khuyên

3. Sau khi dược sĩ nhận được sản phẩm đổi trả:

– Kế toán kiểm tra sản phẩm do nhân viên tư vấn nào trực tiếp bán hàng, sau đó giao cho nhân viên tư vấn đó thực hiện đổi trả cho khách hàng.

– Đối với sản phẩm đủ điều kiện và khách hàng có mong muốn đổi sản phẩm khác: Dược sĩ bán hàng thực hiện quy trình giao hàng như các sản phẩm mới.

Call Now