Chat Tư Vấn
Facebook

Trang thiết bị Y Tế – Nhà Thuốc Da Liễu Chuẩn GPP Tại O2 Skin

Trang thiết bị Y Tế – Nhà Thuốc Da Liễu Chuẩn GPP Tại O2 Skin

Nhà thuốc da liễu

Nhà Thuốc Da Liễu O2 SKIN đạt chuẩn GPP, cam kết 100% sản phẩm được sử dụng trong các quy trình chăm sóc da và được tư vấn cho khách hàng đều là các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, thành phần minh bạch, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Tất cả thiết bị Y Tế, máy móc tại O2 SKIN đều được nhập khẩu chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn chứng từ đầy đủ. Những thiết bị được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng. Những loại thuốc trị mụn được bác sĩ khuyên dùng.  

Dưới đây là chi tiết các máy móc, thiết bị được nhập khẩu và công dụng của từng loại.

Trang thiết bị Y Tế

Máy Laser Fractional CO2

Là máy được sử dụng trong điều trị sẹo rỗ có công dụng hỗ trợ làm đầy các vết rỗ, giảm vết thâm nám và tình trạng lỗ chân lông to. Máy Laser Fractional CO2 phải do Bác sĩ Da liễu trực tiếp sử dụng để thực hiện thủ thuật điều trị sẹo rỗ, sẹo thâm cho khách hàng.

Trước và sau khi sử dụng, máy Laser Fractional CO2 đều được điều dưỡng vệ sinh sạch bằng cồn giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bám trên thiết bị.

Máy IPL

IPL đã được FDA công nhận là một phương pháp điều trị các vấn đề về da mụn và sắc tố da rất an toàn, hiệu quả cao, dễ dàng thực hiện và ít gây ra tác dụng phụ.

Máy IPL tại O2 SKIN được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với công nghệ mới nhất, kỹ thuật IPL thực hiện bởi đội ngũ Điều dưỡng O2 SKIN đã qua đào tào bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da và sử dụng thiết bị công nghệ cao thuần thục, điều chỉnh bước sóng chuẩn xác đến từng nanomet, mang đến hiệu quả cao trong điều trị.

Kim lăn

Kim lăn tại O2 SKIN được nhập khẩu chính hãng từ Singapore, một trong những đất nước có nền công nghệ làm đẹp phát triển bậc nhất. Mỗi khách hàng khi điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim đều được sử dụng một kim lăn mới 100% còn nguyên seal.

Thủ thuật lăn kim trị sẹo do Bác sĩ Da liễu O2 SKIN trực tiếp thực hiện để tránh những trường hợp sai sót trong cách sử dụng, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng.

Vòm ánh sáng sinh học

 

Vòm ánh sáng dùng để chiếu ánh sáng sinh học, hỗ trợ điều trị mụn, giảm viêm, giảm nhờn, mờ vết thâm.

Vòm ánh sáng sinh học thường được các Bác sĩ Da liễu lựa chọn sử dụng, dó đó nó rất phổ biến tại các trung tâm, phòng khám chuyên điều trị về da liễu bởi tính an toàn, tiện lợi.

Thiết kế dạng vòm mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng, dễ chịu, đồng thời với cường độ ánh sáng phù hợp, sự chuẩn xác về các thông số sẽ là lựa chọn rất thích hợp trong các liệu trình chăm sóc da mụn nâng cao, vừa đảm bảo tính an toàn, không đau, không tác dụng phụ vừa giúp quá trình trị liệu đạt hiệu quả nhanh chóng. Đây cũng là thiết bị chiếu ánh sáng được sử dụng tại Phòng khám Chuyên trị mụn O2 SKIN.

Trước và sau khi sử dụng, vòm ánh sáng sinh học sẽ được điều dưỡng dùng cồn 90 độ sát khuẩn.

Vòm ánh sáng trị mụn lưng

Mặt nạ ánh sáng trị mụn lưng thích hợp chiếu lên vùng da lưng bị mụn. Công dụng của mặt nạ này giúp giảm viêm, mờ thâm, hỗ trợ trị mụn lưng hiệu quả. Trước và sau khi sử dụng, vòm ánh trị mụn lưng sẽ được điều dưỡng dùng cồn 90 độ sát khuẩn.

Máy điện di

Máy điện di được dùng để đưa dòng điện một chiều nhằm di chuyển một số ion thuốc có tác dụng chữa bệnh vào cơ thể hoặc lấy các ion thuốc có hại ra khỏi cơ thể. Điện di kết hợp với vitamin C sẽ có tác dụng cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và giúp da sáng, đều màu hơn. Hiện nay điện di vitamin C được công nhận là phương pháp giúp đưa Vitamin C vào cơ thể với hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần các phương pháp khác mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

O2 SKIN sử dụng máy điện di I – Cool mới nhất thiết kế theo công nghệ Hàn Quốc vừa có chức năng điện di, vừa có chức năng mở màng tế bào, đưa được cả những dưỡng chất có kích thước phân tử lớn hơn, nồng độ cao hơn, vượt trội hơn các máy điện di Galvanic đơn thuần. Máy tích hợp 2 chế độ nóng và lạnh. Điện di nóng để đưa dưỡng chất vào da, điện di lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da sau đó, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu

Trước và sau khi sử dụng, máy điện di sẽ được điều dưỡng dùng cồn 90 độ sát khuẩn.

Máy hấp dụng cụ

Máy hấp dụng cụ dùng để tiệt trùng các dụng cụ sử dụng trong quá trình điều trị mụn cho khách hàng thông qua việc hấp bằng nhiệt, nhằm đảo bảo yếu tố vô trùng, vô khuẩn trong điều trị.

Đèn cực tím

Đèn cực tím sẽ được mở sau khi phòng khám kết thúc một ngày hoạt động và được mở liên tục cho đến sáng hôm sau. Đèn cực tím có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn nhằm mang lại môi trường vô trùng vô khuẩn cho phòng chăm sóc da.

Sau khi điều trị phương pháp công nghệ tại phòng khám để đạt hiệu quả cao bạn nên tham khảo các bước chăm sóc da.

Bài viết được tổng hợp, tham khảo và chọn lọc từ tài liệu lưu hành nội bộ của O2 SKIN, giúp bạn có thêm kiến thức đúng về chăm sóc da và điều trị mụn hiệu quả.Cập nhật: 14/03/2024

Các thông tin được O2SKIN chia sẻ nhằm mục đích tham khảo, tra cứu và không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa của bác sĩ cho từng cá nhân. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Print Friendly, PDF & Email
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Đăng ký điều trị mụn tại O2 SKIN

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN

Hotline đặt hẹn: 1900 3147

Đăng Ký Tư Vấn Trị Mụn Ngay

Call Now